Cách download adobe photoshop cc 2019 không bị mã độc

Cách download adobe photoshop cc 2019 không bị mã độc

Kinh nghiệm cách download photoshop không bị mã độc

Cảm ơn các bạn ghé thăm blogs của Viết mã bug. hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tải phàn mềm adobe photoshop cc 2019. Và lý do tại sao mình ngồi đây với 1 chiếc laptop của sinh viên ngành IT để viết blogs về cách tải phần mềm này cho các bạn. Đó là  từ nhỏ thì mình thích tìm tòi, học hỏi bởi những tín đồ công nghệ như: điện thoại,  máy tính, hễ cứ có máy tính hay 1 chiếc điện thoại mà bố mẹ đang sử dụng thì mình đều tìm cách mở nó ra để xem các bộ phận bên trong của nó như thế nào. hì! đúng là hồi nhỏ mình nghịch ngu cơ đấy. mở ra mà vọc vọc đến nỗi máy tính hay điện thoại của bố mẹ đều bị hư hết. nhưng mà càng hư thì mình lại càng tìm cách để chống hư. mình đã khắc phục bằng cách mua các thiết bị để về tự tay thay linh kiện của nó và cuối cùng thành công đã đến chiếc điện thoại đã được lên hình. đó là trải nghiệm mà hồi nhỏ mình đẫ từng nghịch ngu về sản phẩm công nghệ. Cũng như các bạn cùng ngành khác thì hiện tại mình đang là sinh viên. Mà sinh viên trong ngành thì mình lại càng hiểu được tầm quan trọng của việc an toàn trên hệ thống mạng ảo. bởi chúng ta đang sống trong thời đại của công nghệ số nơi mà các sản phẩm công nghệ sẽ giúp chúng ta nắm bắt thông tin nhanh hơn. và hơn thế đó là những nguy cơ tiềm ẩn cho việc các bạn sẽ bị lợi dụng về internet để những người khác nắm bắt thông tin của bạn hơn người thân của bạn. chúng ta hay gọi họ là "hacker". khi các bạn download 1 phần mềm không rõ nguồn gốc thì nguy cơ  máy tính hay thiết bị của bạn đang bị hacker âm thầm theo dõi bạn. họ sẽ đánh cắp thông tin tài khoản cá nhân để phục vụ cho muchj đích của họ. như lừa gạt bạn bè bạn, mạo danh bạn trên nền tảng internet để vay tiền... mà con đường để hacker xâm nhập nhanh nhất là cài mã độc vào các phần mềm nổi tiếng như photoshop cc 2019 mà họ đã crack sẵn có chứa mã virus hay chương trình điều khiển mà mỗi trình độ hacker nghiệp dư tạo ra. vì vậy lý do mình ngồi đây viết blogs này cho các bạn hiểu rằng tầm quan trọng của việc download các file trên internet mà không rõ nguồn gốc. để từ đó các bạn sẽ hiểu được việc tải nguồn phần mềm hay những tập tin nào đều phải thẩn trọng.  thôi ko nói nhiều nữa, chúng ta bắt đầu thôi. Nhưng trước khi bắt đầu hướng dẫn thì mình sẽ nói qua về phần mềm này như thế nào nha.
Adobe Photoshop (thường được gọi là Photoshop) là một phần mềm chỉnh sửa đồ họa được phát triển và phát hành bởi hãng Adobe Systems ra đời vào năm 1988 trên hệ máy Macintosh. Photoshop được đánh giá là phần mềm dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Từ phiên bản Photoshop 7.0 ra đời năm 2002, Photoshop đã làm lên một cuộc cách mạng về ảnh bitmap. Phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Photoshop CC.
Ngoài khả năng chính là chỉnh sửa ảnh cho các ấn phẩm, Photoshop còn được sử dụng trong các hoạt động như thiết kế trang web, vẽ các loại tranh (matte painting và nhiều thể loại khác), vẽ texture cho các chương trình 3D... gần như là mọi hoạt động liên quan đến ảnh bitmap.
Adobe Photoshop có khả năng tương thích với hầu hết các chương trình đồ họa khác của Adobe như Adobe IllustratorAdobe PremiereAfter After Effects và Adobe Encore.
Từ thuở niên thiếu, hai anh em Thomas Knoll và John Knoll đã thành thạo kỹ thuật xử lý ảnh trong buồng tối, do ảnh hưởng bởi niềm đam mê nhiếp ảnh của người cha - Glenn Knoll, giáo sư Đại học Michigan. Hai cậu Thomas và John cũng yêu thích việc lập trình trên máy tính Apple II.
Xúc cảm từ nghệ thuật nhiếp ảnh tác động đến việc chọn nghề của Thomas và John. Thomas theo ngành khoa học máy tính tại Đại học Michigan, luôn quan tâm đến những giải thuật xử lý ảnh (thu nhận từ máy quét). Khác với người anh, John tìm đến Đại học Southern California, theo ngành điện ảnh.
Năm 1987, trong khi Thomas đang thực hiện luận án tiến sĩ về xử lý ảnh, John tốt nghiệp đại học và tìm được việc làm "trong mơ" tại Công ty ILM (Industrial Light and Magic), nơi chuyên thực hiện kỹ xảo hình ảnh cho các xưởng phim ở Hollywood.
Khi thực hiện luận án, Thomas thử nghiệm nhiều giải thuật xử lý ảnh trên máy tính Mac (Macintosh). Máy Mac vào lúc đó dùng màn hình đơn sắc, khiến anh phải nghiên cứu giải thuật giả lập sắc độ xám để hiển thị được ảnh "đen trắng" trên màn hình. Thomas đặt tên cho tập hợp các chương trình nhỏ của mình là Display.
Trong một lần về thăm nhà ở Michigan, John nhận thấy Display có nhiều nét giống với phần mềm xử lý ảnh mà anh thường dùng trên máy tính Pixar đắt tiền tại ILM. Không thể đứng ngoài "cuộc chơi", John tham gia vào việc phát triển phần mềm Display, tự tạo thêm hoặc đề nghị Thomas tạo thêm các chức năng mới cho Display giúp ích cho việc làm phim ở ILM.
John đề nghị Thomas đổi tên Display đơn giản thành tên khác, hấp dẫn hơn. Lúc đầu cả hai chọn tên ImagePro, sau đổi thành PhotoLab, cuối cùng nhất trí chọn tên PhotoShop, một tên chưa ai dùng. Tuy nhiên, khi John đề nghị thương mại hóa PhotoShop, Thomas lại e ngại vì không muốn nhảy vào cuộc kinh doanh trong lúc luận án còn dở dang.
Tin chắc vào triển vọng của PhotoShop, khi trở lại làm việc tại California, John tìm cách liên lạc với nhiều công ty ở vùng Silicon Valley để tìm kênh phân phối chuyên nghiệp cho sản phẩm "cây nhà lá vườn" của mình. Vừa thúc giục Thomas tiếp tục bổ sung chức năng cho PhotoShop, John vừa biên soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng. Sau khi gửi lại tài liệu cùng đĩa mềm PhotoShop tại nhiều công ty, chờ thẩm định và nhận được nhiều lời từ chối, cuối cùng John cũng đạt được ý nguyện. Công ty Adobe chấp thuận phân phối PhotoShop với tên gọi Adobe Photoshop (Shop được sửa thành shop).
Để hoàn thiện Photoshop trước khi phát hành, hai chuyên viên của Adobe - Steve Guttman và Russell Brown - đề nghị với John nhiều sửa đổi về cấu trúc và giao diện của phần mềm. John truyền đạt lại cho Thomas ở Michigan qua điện thoại. Cứ vài ngày, Thomas lại ra bưu điện, gửi cấp tốc đĩa mềm chứa chương trình vừa chỉnh sửa cho Adobe (lúc đó chưa phải là thời đại Internet).
- Đó là những gì mà bạn sẽ phải biết qua về phần mềm này!

Cách tải nó:

- Đầu tiên các các bạn vào trang chủ của photoshop tại đây: https://www.adobe.com/sea/products/photoshop.html
hướng dẫn tải photoshop cc 2020

- Ở giao diện trên các bạn ấn vào mục Free Trial. để tiến hành dowload công cụ cài đặt phần mềm từ trang chủ. sau đó các bạn mở file như vùng bên dưới mình khoanh tròn để cài
cách tải photoshop cc 2020 nhanh nhất


- Nó sẽ hiện ra cho bạn thư mục phía dưới chọn 1 trong 3 tài khoản mà các bạn có để tiến hành kích hoạt đăng ký với adobe.

các bước tải photoshop cc 2020




-Sau khi đăng nhập thành công thì các bạn sẽ được chuyển sang giao diện cài đặt tự động photoshop cc 2019. bây giờ thì chờ nó load 100% thôi nha.  phía dưới đây là hình ảnh như mình nói:
cách crack photoshop cc 2020

- Chạy hết thì các bạn sẽ hoàn tất và được chuyển sang giao diện làm việc của photoshop cc 2019 như ảnh phía dưới này thì các bạn đã cài đặt thành công phần mềm rồi nhé:



photoshop cc 2020 tải về



- Ok. chúc các bạ thành công! bạn nào không hiểu thì bình luận phía dưới mình sẽ hướng dẫn tận tình hoặc là inbox cho mình qua facebook này: https://www.facebook.com/vietmabug




















ĐĂNG NHẬN XÉT

Previous Post Next Post